วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559


เข้าสู่ปี 2016 มีแอพแต่งรูปเกิดขึ้นมากมาย โลกปัจจุบันคงไม่มีใครไปแต่งรูปบนคอมกันหรอก
เว้นแต่ว่ามีเวลามาก และต้องการความสมบูรณ์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าบนมือถือจะแต่งได้ไม่ดี เพราะสมัยนี้สามารถแต่งบนมือถือกันได้ไม่กี่นาที เรียกว่าสำเร็จรูปมากๆ และวันนี้ ผมจะมาแนะนำ 10 แอพพลิเคชั่น แต่งรูป สำหรับ Android และ iOS ที่กำลังได้รับความยินมกัน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยครับ

10 แอพพลิเคชั่น แต่งรูปบนมือถือ

1. Blendpic

เจ้าตัวนี้เป็นแอพแต่งรูปทั่วไปเหมือนตัวอื่นๆ แต่จุดเด่นของมันคือการทำภาพซ้อนกันได้อย่างแนบเนียน
และนอกเหนือจากนี้ก็ยังมี เครื่องมือต่างๆให้ตกแต่งอีกด้วย สำหรับแอพนี้ มีให้โหลดทั้ง iOS และ Android



2.Camera MX


Camera MX คือแอพถ่ายรูปและแต่งรูปในตัว ทำให้การถ่ายรูปสวยและแสงสดใส และที่สุดคัญมี Option ในการตกแต่งอีกมากมาย จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือ การแก้ไขวิดีโอ และยังตัดต่อวิดีโอได้อีกด้วย ตัวนี้มีให้โหลดแค่ Android เท่านั้น




3.Wondershare PowerCam
สำหรับเจ้าตัว Wondershare PowerCam เจ้าตัวนี้มีจุดเด่นคือ ฟิลเตอร์ต่างๆในการตกแต่งภาพ อีกทั้งยังสามารถแก้ไขภาพที่โหลด และถ่ายไว้ ได้อีกด้วยเช่นกัน จุดเด่นของเจ้าตัวนี้การใส่ วอเตอร์มาร์คในรูปถภาพได้ สำหรับตัวนี้มีให้โหลดสำหรับ Android เท่านั้น





4.Postcard


Postcard คือแอพถ่ายรูป และ แต่งรูป ให้ดูเหมือนกับโปสการ์ดต่างๆ เหมาะกับคนที่ชอบส่งโปสการ์ดหาเพื่อน หรือ คนพิเศษ และยังสามารถแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อีกด้วย สำหรับตัวนี้มีแค่ Android เท่านั้น




5.FaceQ

แอพแต่งรูปอวาตาให้เป็นรูปการ์ตูนน่ารักๆ ไว้ใช้เป็นดิสเพลย์แทนตัวเอง สำหรับ โซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ
สามารถเลือก เพศ หน้าตา ทรงผม ชุดต่างๆ และ เลือกธีมได้อีกด้วย ใครที่ชอบแนวการ์ตูนน่ารักๆ
บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เจ้าตัวนี้มีให้โหลดทั้ง Android และ iOS


6.Motion Shot

Motion Shot คือแอพแต่งรูปยอดนิยม ที่ทำให้รูปที่ถ่ายมาเหมือนภาพซ้อน ที่เรียกว่า สโลว์โมชั่น
สามารถเลือกได้ หลายระดับ และยังมีฟิลเตอร์ต่างๆ ไว้แก้ไขรูปได้อีกเช่นกัน สำหรับแอพนี้ มีให้โหลดทั้ง Android และ iOS



7.Night Camera

Night Camera แอพถ่ายรูปตอนกลางคืน จุดเด่นมันก็คือการลบเบลอ และจุดรบกวนภาพออกให้หมดทำให้ในที่มือดูชัดแจ๋ว และยังสามารถแก้ไขภาพหลังจากถ่ายได้อีกด้วย ถ้าต้องการถ่ายภาพในเวลากลางคืน แนะนำเจ้าตัวนี้เลย ดาวโหลดได้ใน Android เท่านั้น



8.Candy Camera

Candy Camera แอพแต่งรูปที่เป็นที่นิยมกันในปัจจุบัน กับจุดเด่นที่สามารถแต่งรูปให้ดูมุ้งมิ้งสดใส สีสันสดขึ้น และมีฟิลเตอร์ในการตกแต่งอีกเยอะมากกกกกก จนคุณเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวเชียว ทั้ง Real-time Filters ที่สามารถใส่ในขณะที่เรากำลังจะถ่ายรูป ไม่ต้องไปตกแต่งทีหลัง ถ่ายเสร็จก็แชร์ได้เลย
เจ้าตัวโปรแกรมนี้สามารถดาวน์โหลดได้บน Android และ iOS


9.NiceEyes - Eye Color Changer

แอพนี้มาแหวกแนว สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการจะเปลี่ยนสีดวงตา สามารถเลือกได้หลายรูปแบบ ไม่ต้องใส่คอนแทคเลนส์ ก็มีดวงตาสีสวยๆได้เพียงแค่ใช้แอพนี้ ปัจจุบันกำลังนิยมกันอย่างมาก สำหรับเจ้าตัวนี้ มีให้โหลดบน Android  เท่านั้น




10.Viva Video

Viva Video โปรแกรมตกแต่งรูป และวิดีโอ จุดเด่นของเจ้าตัวนี้ มันสามารถ ทำภาพสไลด์ได้ เราสามารถนำภาพที่เราถ่ายไว้มาตัดต่อใส่วิดีโอ เป็น ภาพสไดล์พร้อมเสียง หรือที่เรียกว่า มิวสิค วิดีโอนั่นเอง
และยังสามารถแชร์ไปบน โซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆที่เชื่อมต่อได้อีกด้วย สำหรับแอพนี้มีทั้ง Android และ iOS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น